HDSD Addy Sale Pro
Tài liệu dành cho Nhân viên bán hàng
Tài liệu dành cho Nhân viên bán hàng
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Video Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
  • Đăng nhập vào hệ thống
  • Addy Sale Pro
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
      • Nhãn sản phẩm
      • Danh mục sản phẩm
      • Nhóm lựa chọn
      • Kho
        • Quản lý kho
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
      • Tạo đơn hàng
      • Xem chi tiết đơn hàng
      • Thay đổi trạng thái đơn hàng
      • HƯỚNG DẪN HUỶ VÀ THAY ĐỔI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
    • Khách hàng
      • Danh sách khách hàng
      • Hạng thành viên
      • Nhóm khách hàng
    • Khuyến mãi
      • Chương trình khuyến mãi
      • Cấu hình tích điểm
      • Coupon và Voucher
    • Cài đặt
      • Quản lý tài khoản ngân hàng
      • Cấu hình phí tự vận chuyển
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tìm kiếm đơn hàng
  • 2. Bộ lọc đơn hàng
  • 3. Tùy chỉnh thông tin hiển thị trên Addy Admin Dashboard
  1. Addy Sale Pro
  2. Đơn hàng

Danh sách đơn hàng

Danh sách đơn hàng là nơi tập hợp tất cả các đơn hàng được tạo. Bên cạnh việc thêm đơn hàng, bạn có thể xem các thông tin của đơn hàng như: Mã đơn hàng, khách hàng, trạng thái đơn hàng,…

PreviousĐơn hàngNextTạo đơn hàng

Last updated 7 months ago

Để truy cập Danh sách đơn hàng, vào module Đơn hàng -> Danh sách đơn hàng hoặc theo .

Menu Danh sách đơn hàng giúp bạn quản lý và theo dõi trạng thái các đơn hàng có trên hệ thống.

1. Tìm kiếm đơn hàng

Tại danh sách đơn hàng bạn có thể tìm kiếm theo mã đơn hàng, tên khách hàng,... bằng cách nhập thông tin cần tìm kiếm vào thanh tìm kiếm.

2. Bộ lọc đơn hàng

Có thể lọc đơn hàng theo trạng thái, ngày tạo, phương thức thanh toán và giá trị đơn hàng bằng các bộ lọc trên thanh menu:

  • Ngày tạo : hôm nay, hôm qua, ngày mai,… hoặc tùy chọn khoảng thời gian.

  • Trạng thái: Mới, Chờ xác nhận,…

  • Thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản.

  • Giá trị đơn hàng: Chọn khoảng giá.

Lưu ý: Để xem lại các đơn hàng xuất phát từ Addy (đặt qua app hoặc web admin), sau khi nhân viên hoặc quản lý chuyển trạng thái đơn hàng sang Hoàn thành. Bạn cần vào trang Danh sách đơn hàng -> chọn Lọc -> Lọc theo Trạng thái -> Đã xoá

3. Tùy chỉnh thông tin hiển thị trên Addy Admin Dashboard

đường dẫn
Lọc theo trạng thái Đã xoá